วันที่ ๔ มกราคม พ.ศ. ๒๕๖๖ โรงเรียนอนุบาลจุน(บ้านบัวสถาน) โดยนางลักษณา จันธิมา ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลจุน(บ้านบัวสถาน)และคณะผู้ดำเนินงาน การทดสอบความสามารถในการอ่านและการเขียน ภาคเรียนที่ ๒ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๕ เป็นได้ด้วยความเรียบร้อย บรรยากาศการเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นในการเตรียมตัวสอบ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากคณะครูผู้ควบคุมการสอบเป็นอย่างดี โรงเรียนอนุบาลจุน(บ้านบัวสถาน) ได้ให้ความสำคัญต่อการอ่านหนังสือออกและการเขียนหนังสือได้เป็นอย่างยิ่ง เพื่อให้นักเรียนมีคุณภาพ เป็นคนดี คนเก่ง ตามเอกลักษณ์ของสถานศึกษาของเรา

วันที่ ๔ มกราคม พ.ศ. ๒๕๖๖ โรงเรียนอนุบาลจุน(บ้านบัวสถาน) โดยนางลักษณา จันธิมา ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลจุน(บ้านบัวสถาน)และคณะผู้ดำเนินงาน การทดสอบความสามารถในการอ่านและการเขียน ภาคเรียนที่ ๒ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๕ เป็นได้ด้วยความเรียบร้อย บรรยากาศการเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นในการเตรียมตัวสอบ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากคณะครูผู้ควบคุมการสอบเป็นอย่างดี
โรงเรียนอนุบาลจุน(บ้านบัวสถาน) ได้ให้ความสำคัญต่อการอ่านหนังสือออกและการเขียนหนังสือได้เป็นอย่างยิ่ง เพื่อให้นักเรียนมีคุณภาพ เป็นคนดี คนเก่ง ตามเอกลักษณ์ของสถานศึกษาของเรา